Skilyrtur, huglęgur ótti.

 

Ég er aš tala um ótta sem er alls ótengdur lķfshęttu og er huglęgur.

 

Viš erum oft mešvituš um hvaš vekur ótta hjį okkur;  "ég er hrędd viš geitunga", "mér er illa viš blabla".  Viš žekkjum žetta mynstur og foršumst žaš sem vekur óttann.  

Flóknara veršur žetta ef viš höfum byggt upp ótta įn žess aš vera mešvituš um hann. Žaš gerist ef viš lendum ķ ašstęšum sem vekja upp vanmįtt, sįrsauka eša eihver "żkt" tilfinnigavišbrögš.  Ašstęšur sem viš eigum erfitt meš aš komast ķ gegnum og žurfum jafnvel aš žrauka žar til viš komumst śr žeim.  Žetta eru kannski veikindi, skašleg samskipti, eitthvaš tjón sem er verulegt; hvaš sem gęti kallast frį tilfinningalegu ójafnvęgi upp ķ įfall. Oftast höldum viš svo bara įfram og viljum sem minnst hręra ķ žessum upplifunum eftir aš ólgan er gengin yfir. Daušfegin aš vera laus......en erum viš žaš?

Ég gekk inn į Landspķtalann ķ morgun bara nokkuš morgunhress til aš fara ķ undirbśningvištöl fyrir nokkuš stóra ašgerš.  Ég var ekki kvķšin žvķ ég hef nś gert žetta nokkrum sinnum įšur og alltaf sloppiš lifandi og nįš mér į strik.  Ekkert vandamįl sżnilegt; til ķ slaginn. Svo byrjaši lķkaminn aš haga sér śt takt viš žaš sem ég hélt aš vęri stašan; hjartaš fór į fullt, ég svitnaši, hįlsinn herpist og svo fór ég bara aš berjast viš aš fara ekki aš grįta žarna į ganginum fyrir framan móttökuritarann! Grét bara fyrir framann svęfingalękninn..... Hausinn fór į fullt eins og hvirfilbylur og allt sem var og er aš gerast ķ lķfinu žessa dagana fór inn ķ žennan hvirfilbyl svo śr varš einn grautur; gat žvķ engan vegin fattaš hvaš var raunverulega orsök vanlķšunarinnar. En sem betur fer er ég meš töluverša žekkingu į samhengi hugar og lķkama og gat žvķ gert eitthvaš ķ stöšunni.

Hvaš er hęgt aš gera žegar fortķšarupplifanir sem sköpušu vanlķšan vekja óttann upp viš samskonar ašstęšur, jafnvel žegar viš eigum sķst von, og slį okkur svona śt af laginu? Ég get deilt žvķ sem virkar į mig (og ég fann ekki upp hjóliš ķ žessu samhengi; žetta hefur hjįlpaš mörgum):

  • Hlustsašu: hvaš er aš gerst ķ lķkamanum og hvaš er aš gerast ķ huganum? Hvaša hugsanir eru ķ gangi? Leifšu lķšaninni aš "flęša" um žig žar til žś getur gefiš henni skilgreiningu (ótti, reiši, sorg, o.s.frv.)
  • Tjįšu žig: ef ekkert er gert til aš létta į hugsununum žį er hętt viš aš eftir hvirfilbylinn verši "rśstir" sem žarf aš fara aš flokka śr og vinna meš.  Eša bara aš haldiš verši įfram meš hörkunni ķ žeirri blekkingu aš allt verši ķ lagi.....žar til nęst. 

Ég er svo lįnsöm aš eigi vini sem ég get talaš viš og treyst. Žaš gerši ég; talaši viš góšan vin sem meš žvķ aš leyfa mér aš tjį mig gaf mér svigrśm til aš finna hvašan žessi ótti kom.  Žvķ į mešan viš erum aš tjį okkur viš ašra manneskju neyšist hugurinn til aš forma hugsanirnar į skiljanlegan hįtt og žaš hęgir į huganum.  Allt veršur skżrara, ķ staš hrašans sem annars er žegar viš bara hugsum meš sjįlfum okkur.

 

Ótti įn lķfshęttu er lamandi afl .................

 

fear-is-in-your-head1

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigríður Lárusdóttir

Höfundur

Sigríður Lárusdóttir
Sigríður Lárusdóttir
Í viðleitni minni til að halda andlegu jafnvægi mun ég bara blogga jákvætt og uppbyggjandi.....hvað held ég það lengi út?
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • internal-conversations-300x222
  • 41YPEWXf6OL. SX364 BO1,204,203,200
  • 14456633739 17cd93830a c
  • 1 OxPMWDQ1SXUdGG-EXgDBBQ
  • shame-quote-2

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband