Žessi sjįlfsgagnrżni....

 

Žekki engan sem hefur ekki talaš sig nišur. Reyndar held ég aš žetta sé einhver rosalega sterk sammmanleg sjįlfsbjargarvišleitni sem hefur žann tilgang aš lįta okkur lķša betur....en bķtur sig ķ skottiš.  Žannig virkar nišurrifiš:

 

Viš höfum öll sjįlf oršiš vitni af žvķ (jafnvel tekiš hressilega žįtt ķ...) žegar veriš er aš baktala eša jafnvel nķša nišur ašra.  Žetta er svona .... "hey, ég er meš mitt į hreinu į mešan ég sé gallan hjį žér".  Frekar sorglegt og sjśklegt žegar žetta fer śr žvķ aš tala nišur verk annanrra og nišur ķ aš nķša persónuleika fólks. En svona gerum viš til aš ómešvitaš létta af eigin vanlķšan.  Allt frekar ešlilegar hvatir žar (en aušvitaš erum viš gędd tilfinningagreind og eigum aš geta haft hömlur į okkur).

Žetta nįkvmęlega sama er aš gerast žegar viš brjótum sjįlf okkur nišur.  Žessi "rödd" eša "hluti" okkar sem sér um aš vera dómarinn gefur okkur žį tilfinningu aš viš séum svo klįr, aš koma auga į klśšriš. Augnabliks vellķšan af žvķ aš vera vitur og meš allt į tęru...en žį kemdur feed-backiš:   "Hlutinn" sem tekur viš skömmunum er inni ķ sama kolli og fer um leiš aš skammast sķn og veršur óęšri; barniš sem gerši vitlaust. 

Hvaš gerum viš svo viš žetta allt?  Flestir gera nś bara ekkert annaš en fara ķ felur meš skömmina, reyna aš kęfa hana eša fela hana bak viš grķmu fullkomnunnar.  Svo viš endurtekinn leik, žį erum viš bśin aš bķta svo oft og fast ķ skottiš aš viš erum oršin helsįr į sįlartetrinu.  

Eina leišin til aš stöšva žessa sammannlegu hegšun vķtahrings er einföld; hęttu bara aš tala žig nišur.  Jś žaš er hęgt ef mašur gefst ekki upp og bara heldur įfram aš ęfa sig. Tala viš sig eins og sinn besta vin segir klisjan. Satt er žaš.  

 

Ég er vķst eini vinurinn sem ég losna ekki viš fyrr en ég dey.......

 

internal-conversations-300x222


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigríður Lárusdóttir

Höfundur

Sigríður Lárusdóttir
Sigríður Lárusdóttir
Í viðleitni minni til að halda andlegu jafnvægi mun ég bara blogga jákvætt og uppbyggjandi.....hvað held ég það lengi út?
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • internal-conversations-300x222
  • 41YPEWXf6OL. SX364 BO1,204,203,200
  • 14456633739 17cd93830a c
  • 1 OxPMWDQ1SXUdGG-EXgDBBQ
  • shame-quote-2

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband