Gleši vs. hamingja. Jebb, žaš er munur.

Žaš tók mig um 50 įr aš gera mér grein fyrir og upplifa, aš žaš er stórkostlegur munur į tilfinningunum "gleši" og "hamingja". Loksins, žegar ég upplifši į eigin skinni žennan reginmun, žį rann upp sś stund sem ég hef markvisst veriš aš leita uppi ķ į annan įratug; Ég fann innri ró og allt féll į sinn staš.  Jį, ég er hamingjusöm kona. Sumir dagar eru erfišir og fullir af reiši, sorg, žreytu, vonbrigšum.....  Ašrir dagar eru aušveldir og fullir af gleši, hlįtri, vellķšan...., en žarna undir žessu öllu er hamingjan.  Set žetta upp į einfaldan hįtt:

Gleši:  Mér finnst sśkkulaši gott.  Allt sem inniheldur sśkkulaši vekur meš mér gleši. Fyrsta sśkkulašikökusneišin er rosalega góš og mig langar ķ meira žegar hśn er bśin. Sneiš nśmer tvö byrjar bara vel og ég mögulega klįra hana ef žaš er plįss.  En sneiš nśmer žrjś;  žį er ég komin meš ógeš į köku, ógeš į gręšginni ķ sjįlfri mér og ętla aš hętta aš bošra sśkkulašiköku!  Glešin er bśin.  Svona hverful er hśn.

Hamingja: Hśn sveiflast ekki til og frį eins og glešin, heldur er įkvöršun eša višhorf sem ég vel aš hafa til lķfsins.  Sama hvaš žaš fęrir mér.  Žaš er nefnilega višhorfiš sem skiptir öllu mįli; Hvaš ętla ég aš gera meš žaš sem ég lendi ķ?  Til žess aš öšlast žessa hęfni žarf aš ęfa sig, rétt eins og meš allt nżtt sem viš lęrum.  Stöšva röng og nišurbrjótandi višhorf og leita aš bestu nišurstöšunni.  Meš tķmanum veršur žessi hugleišsla (sem er ekkert annaš en aš leiša hugan aš uppbyggilegri hugsun) sjįlfkrafa višbragš ķ daglegu lķfi og žannig fęst žessi "baseline" sem er hamingja.  

 

Hamingjan fęst vķst aldrei nokkurn tķman ķ neinu utan viš okkur..........

 

happiness-flowchart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigríður Lárusdóttir

Höfundur

Sigríður Lárusdóttir
Sigríður Lárusdóttir
Í viðleitni minni til að halda andlegu jafnvægi mun ég bara blogga jákvætt og uppbyggjandi.....hvað held ég það lengi út?
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • internal-conversations-300x222
  • 41YPEWXf6OL. SX364 BO1,204,203,200
  • 14456633739 17cd93830a c
  • 1 OxPMWDQ1SXUdGG-EXgDBBQ
  • shame-quote-2

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband