Andskotinn; žarf ég aš gera allt?!

 

Žeir eru margir žroskažjófarnir sem koma inn ķ lķf okkar. Fólk er stjórnsamt og reynir aš yfirfęra ótta sinn yfir į allt og alla ķ kringum sig meš žvķ aš taka af okkur žann naušsynlega žroska aš leyfa okkur aš taka įkvaršanir fyrir okkur sjįlf.  Mamma og pabbi....voša oft erfitt aš sleppa yfirrįšum af ungunum; systkyni sem vita betur; makar.....žori varla aš fara žangaš sko.  Endalausir sjįlfskipašir rįšgjafar sem vita hvaš okkur er fyrir bestu.  

Sum okkar eru reyndar žaš lįnsöm aš eiga styšjandi og uppörvandi fyrirmyndir sem leyfa okkur aš reka okkur į og hrasa. Hjįlpa okkur svo skilyršislaust aš standa upp og lęra af žvķ sem mišur fór.  Žó eru žaš fleiri sem lęra bara aš skammast sķn og aš fela mistökin, jafnvel ljśga eša koma sökinni hreinlega į ašra.  Allt til aš lķta śr fyrir aš vera alveg meš žetta į hreinu. Į endanum žorum viš varla aš hlusta į né treysta eigin innsęi og leitum stöšugt til annara meš okkar eigiš lķf. Eins og ašrir viti eitthvaš betur hvaš okkur sjįlfum sé fyrir bestu.

Vį hvaš žetta er sorglegt!  Žaš er nefnilega žannig, aš žegar viš veršum fulloršin žurfum viš aš gera allt sjįlf. Allt...žį meina ég aš taka įbyrgš į okkur. Žessi įbyrgš nęr yfir heisufariš, samskipti, samįbyrgš, skuldbindingar, heišarleika, viršingu (fyrir fólki og umhverfi), traust....  Viš bara getum ekki ętlast til aš fį aš vera börn aš hluta sem svo ašrir eiga aš sjį um aš uppfylla žarfir fyrir.  Held nefnilega aš hver og einn hafi alveg nóg meš sjįlfan sig og nenni ekki alveg aš setja sig nęgilega inn ķ lķf annara til aš geta veriš besti rįšgjafinn.

Žetta er ekkert skammarblogg. Alls ekki. Ég nenni oft ekki aš vera fulloršin og taka įkvaršanir og borga reikninga og bera įbyrgš og standa viš skuldbindingar. En žaš bara er ég sjįlf sem tók žessi verkefni aš mér sem ég lifi og hręrist ķ og ef ég nenni ekki....žį lķklega verš ég aš fękka žessum verkefnum...

 

Jį ég žarf aš gera allt...sem ég vel inn ķ mitt lķf.....

 

Act-like-an-adult-not-a-grown-up-Kent-Healy

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigríður Lárusdóttir

Höfundur

Sigríður Lárusdóttir
Sigríður Lárusdóttir
Í viðleitni minni til að halda andlegu jafnvægi mun ég bara blogga jákvætt og uppbyggjandi.....hvað held ég það lengi út?
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • internal-conversations-300x222
  • 41YPEWXf6OL. SX364 BO1,204,203,200
  • 14456633739 17cd93830a c
  • 1 OxPMWDQ1SXUdGG-EXgDBBQ
  • shame-quote-2

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband